เทียโก ซานโตส กับ โยเอล โรเมโร PFL x เบลลาเตอร์: อัตราต่อรองแชมป์ เวลา และการคาดการณ์

เทียโก ซานโตส กับ โยเอล โรเมโร เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่น่าสนใจที่สุดของ PFL x Bellator: Champs ด้วยเหตุผลหลายประการประการแรก อัตราต่อรองนั้นใกล้เคียงมากจนเป็นการโยนเหรียญอย่างแท้จริงเมื่อพูดถึงว่าใครจะชนะ

ประการที่สองนี่คือการต่อสู้ระหว่างตำนานแท้ๆของ MMA สองคนที่เคยต่อสู้ใน UFC ในอดีตสุดท้าย ผู้ชายทั้งสองคนนี้สนุกอย่างไม่น่าไว้วางใจที่จะรับชมในวงแหวน เพราะเหตุว่าพวกเขาทั้งคู่ถูกใจที่จะจบการต่อสู้ในลักษณะที่น่าละลานตาตื่นใจ

เทียโก ซานโตส กับ โยเอล โรเมโร อัตราต่อรองได้
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง

ผู้เล่น 10637 คนอ้างสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% สูงถึง $1000
เดิมพันตอนนี้
จะดูเมื่อใดที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: Kingdom Arena ในริยาดห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย
วันที่: วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024
เวลา: 15:00 น. ET
วิธีดู: เอสพีเอ็น+พีพีวี/DAZN PPV
เทียโกซานโตสถูกคิดว่าเป็นคนโปรดน้อย

Thiago Santos เป็นตำนานที่แท้จริงของกีฬาที่ต่อสู้มาแทบ 15 ปีเขาอยู่ที่ 22-11-1 โดยมีการต่อสู้กับ MMA GOATS ที่มีศักยภาพมากมายตัวอย่างที่ดีที่สุดคือการต่อสู้กับจอน โจนส์เพื่อชิงเก้าอี้ยูเอฟซีไลท์เฮฟวีเวท

การต่อสู้ที่เป็นปัญหาคือเมื่อความล้มเหลวของเขาเริ่มขึ้นโจนส์ได้เตะขาที่รุนแรงมากในการต่อสู้คราวนั้น ซึ่งทำให้เกิดปัญหาร้ายแรงสำหรับซานโตสที่ต้องไปผ่าตัดเพื่อแก้ไขหัวเข่าหมอซ่อมบำรุง แต่เขาก็ไม่สามารถกลับสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีตของเขาได้

เขาอาจอยู่ในขาข้างเดียว แต่ ซานโตสกำลังขยับมันออกมา!👏

ช่างเป็นนักรบที่แท้จริง!#UFCReplay ⏪ pic.twitter.com/PRgVg8Tr2E

— ยูเอฟซี ยุโรป (@UFCEurope) มีนาคม 28, 2020

ในความเป็นจริงหลังจากการต่อสู้ของโจนส์ เขาแพ้สี่ครั้งจากการต่อสู้ UFC ครั้งถัดมา 5 ครั้งจากนั้นเขาก็เปลี่ยนไปใช้ PFL ซึ่งเขาเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วซานโตสต่อสู้กับ ร็อบ วิลกินสัน 3 รอบและแพ้โดยการตัดสินใจผลลัพธ์ที่ได้ถูกพลิกกลับไปไม่มีการแข่งขันหลังจากเปิดเผยว่าวิลคินสันใช้สารต้องห้าม

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรสำหรับซานโตสสถิติล่าสุดของบราซิลยังดูไม่ดีแต่บางทีเขาอาจจะปรับแต่งได้ที่ PFL x Bellator: Champs?

โรเมโร อายุ 46 ปีไม่ยอมยกธงขาว

โยเอล โรเมโร อายุ 47 ปีในเดือนเมษายน แต่นักสู้ชาวคิวบาไม่แสดงสัญญาณว่าเขาจะเกษียณอายุในเร็วๆนี้ในความเป็นจริงดูเหมือนว่าเขามีความคิดว่าเขาเหมาะได้รับตำแหน่งอีกครั้ง

การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขาคือการต่อสู้เพื่อชิงเก้าอี้เบลลาเตอร์ ไลท์เฮฟวีเวท ซึ่งเขาแพ้กับวาดิม เนมคอฟ โดยแต้มอย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ทำให้ตัวเองอับอายในการต่อสู้ตอนนั้นในความเป็นจริงมันก็ตรงกันข้าม

โรเมโรน่าประทับใจในการต่อสู้ Bellator สี่ครั้งของเขาถึงแม้กระทั่งก่อนที่จะย้ายไปที่ Bellator เขาก็ทำได้ดีใน UFC แม้ว่าจะแพ้การชกสี่ครั้งติดต่อกันฟังดูไม่ดี แต่การสูญเสียทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นจากการตัดสินใจนอกเหนือจากนี้ หนึ่งในนั้นเกิดขึ้นกับอิสราเอลอาเดซันยาในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งยูเอฟซีมิดเดิลเวท

ลำดับที่วุ่นวายระหว่างโรเบิร์ต วิตเทกเกอร์และโรเมโร บ็อบบี้นัคเกิลส์รอดชีวิตได้อย่างไร 😳 pic.twitter.com/C3DVhCxVni

— เอล แชมป์ แชมป (@ElChampChampMMA) พฤศจิกายน 21, 2023

นอกจากนั้นเขายังแพ้เปาโล คอสตาและโรเบิร์ต วิตตาเคอร์ ในดิวิชั่นมิดเดิลเวท เช่นเดียวกับฟิล เดวิส ในการปะทะเล เฮฟวีเวทเบาแต่ก่อนที่จะเข้าสู่ชุดแพ้ โรเมโรเป็นหนึ่งในนักสู้ที่กลัวมากที่สุดใน UFC

ผู้ชนะเหรียญเงินโอลิมปิกในการมวยปลุกปล้ำใช้ทำลายคู่แข่งขันด้วยพลังโจมตีอย่างเกินจริงเขาได้รับชัยชนะของ KO ในพอร์ตโฟลิโอของเขากับคู่ปรปักษ์ที่ยากลำบากเช่นลุค ร็อคโฮลด์, เลียวโต มาชิดะ และเดเรก บรันสันเขาสามารถเพิ่ม Thiago Santos ลงในรายการได้หรือไม่?

การคาดการณ์ เทียโก ซานโตส กับ โยเอล โรเมโร

หัวเข่าของ Thiago Santos เป็นความพังทลายและพวกเราคิดว่าโยเอล โรเมโร จะใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นเขากำลังจะพบเจอกับการจู่โจมที่รุนแรงมากมายที่จะรังควานซานโตส

เรารู้สึกว่านั่นจะเพียงแต่พอสำหรับการชนะ อาจเป็นการตัดสินใจซานโตสเป็นคนที่ยากลำบากดังนั้นเขาจึงสามารถอยู่ในวงแหวนได้ 15 นาที แต่พวกเราไม่มองเห็นเขาชนะเลย

เลือก: โยเอล โรเมโร